360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

24h Quốc Chiến - Hướng dẫn tăng lực chiến với Huyền Giả Thần Khôi Thái Huyền

Lực chiến của nhân vật không còn quá xa lạ với game thủ Việt, đặc biệt là các game thủ đam mê game mobile online thể loại MMORPG, 24h Quốc Chiến là một ví dụ điển hình. Lực chiến thể hiện sức mạnh của nhân vật thông qua sự tổng hợp của cấp độ kỹ năng, thuộc tính nhân vật, trang bị, thú cưỡi, danh hiệu… và được coi là thước đo địa vị của game thủ trong giang hồ võ lâm. Mặc dù quan trọng như vậy, nhưng không phải ai cũng chú ý tới cách tăng chiến lực sao cho hợp lý, tốn ít chi phí, và đem lại hiệu quả cao nhất. Những bí quyết sau đây sẽ hé lộ cách tăng chiến lực nhanh và “chuẩn” nhất mà game thủ cần phải chú trọng.

[​IMG]

Cấp độ kỹ năng (thuật, chiến), chỉ số thuộc tính của nhân vật.

Trong gMO 24h Quốc Chiến có tất cả 4 lớp nhân vật, tùy từng nhân vật, từng môn phái mà tăng thuật khác nhau. Ví dụ, Thái Huyền có thần công phòng thủ bậc nhất, gần như bất tử trong mọi cuộc giao tranh; đồng thời mang trong mình bộ kĩ năng hồi phục và hỗ trợ cho cả tổ đội. Với các kỹ năng buff hiệu ứng, hồi phục, có thể nói đây là nhân vật không thể thiếu nếu muốn chiến thắng trong bất cứ trận đấu PvP hay săn Boss nào. Lời khuyên tốt nhất cho phái Thái Huyền, người chơi nên nâng max thuật 2 Thổ Nạp và 4 Bổn Nguyên, tiếp đến là max 6 Nội Tức để nâng cao khả năng sinh tồn bản thân và hỗ trợ tổ đội. Tuy nhiên, game thủ có thể tự đưa ra cách build Thái Huyền cho riêng mình tùy vào sự lựa chọn của game thủ (buff, tank hay chiến) sao cho phù hợp tổ đội bang phái của mình.

[​IMG]
[​IMG]

Nâng cấp trang bị

Trang bị có thể cường hóa lên thanh, bạch và hoàng, mỗi tư chất có 6 cấp cường hóa. Khi mới bắt đầu làm tân thủ, người chơi cần đi phụ bản sắm cho mình set đồ tím cấp 20; mua đá cường hóa 2 để cường hóa lấy set "Bạch+2" hoặc 3. Sở dĩ cần cường hóa đồ lên cao trước bởi trang bị từ 30 trở đi sẽ tự động dùng bản chế tạo, mỗi lần chế tạo sẽ bị giảm 2-3 số + và đá cường hóa cấp càng cao càng đắt. Không chỉ vậy, hệ thống bảo đàm và tẩy luyện trang bị cũng mang lại khá nhiều lực chiến cho game thủ. Hệ thống khảm đá trang bị để khảm ra đá hay còn gọi là ngọc; cũng là 1 trong những hệ thống tăng nhiều lực chiến nhất, vật phẩm có thể mua tại shop hay săn boss, phó bản.

[​IMG]
[​IMG]

Nâng cấp thú cưỡi

Thú cưỡi có tác dụng tăng chỉ số cơ bản như ngoại công, ngoại phòng, sinh mệnh,... và đặc biệt tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật. Ban đầu người chơi sẽ được trải nghiệm game với thú cưỡi Bạch mã, phụ thuộc vào khả năng "cày cuốc" để có thể sở hữu các thú cưỡi đặc biệt hơn như Linh Lộc, Biên Bức, Ngục Khuyển... Trong 24h Quốc Chiến, người chơi nếu muốn sở hữu các thú cưỡi đặc biệt đó phải thông qua các hoạt động như Hàm Lợi Thổ Kim, đánh boss,... để thu thập phù dị thú. Trong đó, người chơi cần thu thập được 10 phù để triệu hồi thú, sử dụng phù cường cốt để lên tư chất của thú cưỡi, dùng phù tẩy tủy để thay đổi phẩm chất. Ngoài ra, để tăng kỹ năng của nhân vật, người chơi phải tăng kỹ năng của thú bằng cách dùng dùi kỹ năng để mở và học kỹ năng cho thú.

[​IMG]

[​IMG]

Chiêm tinh trận là một trong những tính năng vô cùng đặc sắc của game. gMO 24h Quốc Chiến sở hữu số lượng chiêm tinh khá đặc biệt so với các game MMORPG cùng thể loại trên thị trưởng; bởi sự đa dạng của chiêm tinh mà game sở hữu bao gồm: Hiền, Thánh, Đạo, Tiên, Chân, Thần. Để mở nhanh các chiêm tinh cần có lệnh tầm tiên và tăng cấp cho chiêm tinh bằng cách có đủ exp, ngoài ra, có thể kiếm được exp từ việc cầu chiêm tinh của game thủ khác.

[​IMG]

Ngoài các phần đã đề cập ở trên, người chơi bên cạnh nhiệm vụ thăng cấp nhân vật bằng hoàn thành các nhiệm vụ in game, còn có thể tăng lực chiến dựa trên đặc tính danh hiệu (bao gồm 15 phẩm cấp tương đương với 15 hàm) và các kỹ năng đặc biệt (như bang hội và phu thê).

[​IMG]

Tóm lại, với những hướng dẫn tăng lực chiến nhanh nhất và đơn giản nhất ở trên, hy vọng sẽ giúp phần nào những game thủ nắm bắt và nhập cuộc 24h Quốc Chiến một cách dễ dàng. Ngay bây giờ, các game thủ có thể tải 24h Quốc Chiến để đắm chìm trong thế giới tiên cảnh 3D với những trận pk vô cùng hoành tráng, tại:

Itunes:



Google Play:



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!