360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

Clumsy Knight vs Skeletons - Cuộc chiến đấu của hiệp sĩ xấu xí và bộ xương di động


Sự phát triển và đi lên của Smartphone hiện nay vẫn luôn là cơn vũ bão ngày càng lớn mạnh, và đương nhiên, các tựa game mobile online cũng vì thế mà trở nên đơn giản với bất cứ ai có nhu cầu. Đơn giản nhưng liệu có hấp dẫn? Clumsy Knight vs Skeletons chính là một tác phẩm RPG đơn giản, nhưng vô cùng thú vị.

[​IMG]

Vào một ngày đẹp trời, hiệp sĩ xấu xí, vụng về, nhàn nhã và không có mục tiêu vô tình phát hiện ra bức thư thông báo công chúa bị bắt cóc. Tình yêu đơn phương với nàng công chúa xinh đẹp, chàng hiệp sĩ đã quyết tâm khởi hành cuộc thập tự chinh đi giải cứu nàng với một thanh kiếm gãy. Nhưng kẻ thù của chàng là những bộ xương di động hung dữ và đáng sợ. Cuộc hành trình đi giải cứu của chàng hiệp sĩ xấu xí và vụng về bắt đầu.

[​IMG]

Clumsy Knight vs Skeletons là một tựa game nhập vai đơn giản, người chơi phải đóng vai làm hiệp sĩ xấu xí trải qua nhiều cuộc hành trình với nhiều cuộc tấn công của Skeletons trong trò chơi. Tựa game sở hữu nhiều cấp độ, nhiều bàn chơi khác nhau; với mỗi bàn chơi, sau khi chiến thắng được lũ xương hung dữ (nhiều cấp độ: lửa, băng...), người chơi sẽ nhận được các thiết bị, đạo cụ và bình siro năng lượng. Chúng được sử dụng để tăng cường các thiết bị, chế tạo ra các trang bị mới và tăng nhiều sức mạnh hơn để sẵn sàng chiến đấu.

[​IMG]

Để nhận được những element bonus, critical hit trong khi giao đấu... người chơi cần cường hóa các thiết bị phù hợp: như tăng siro xanh để tăng cường cuộc tấn công, kết hợp táo hỏng với siro xanh để tạo ra một quả táo hoàn toàn mới nhằm tăng thêm các thuộc tính. Ngoài ra, nhân vật hiệp sĩ xấu xí sẽ được sở hữu 1 khiên phòng thủ, 1 kiếm tấn công và 2 thuộc tính hỗ trợ.

[​IMG]

Clumsy Knight vs Skeletons là một trò chơi khá đa dạng và tự do, người chơi có thể tăng sức mạnh bằng bất cứ cách nào, tùy vào sở thhích cũng như sự may mắn khi nhận được những items phần thưởng. Tựa game nhập vai đơn giản này sở hữu lượng item khá đa dạng: siro (đỏ, xanh lá, xanh lam, vàng), khiến, kiếm, nhẫn... với nhiều cách build khác nhau. Bạn cứ thử trải nghiệm tựa game nhập vai đơn giản này, bạn sẽ vô cùng thích thú mà Clumsy Knight vs Skeletons đem lại.

[​IMG]

Với đồ họa, lối chơi đơn giản nhưng mang đến cho bạn cảm giác chiến đấu phong phú và hấp dẫn. Clumsy Knight vs Skeletons chắc chắn sẽ là tựa game hấp dẫn đầu năm 2015.

[​IMG]

Anh ấy trông thực sự rất "ngu ngốc" nhưng anh ấy có tình yêu bất diện và dũng cảm, bạn hãy giúp đỡ hiệp sĩ chiến thắng những bộ xương để tìm thấy công chúa bằng cách download game miễn phí tại:

iOS



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!