360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

Soi gMO Phá Thiên trong ngày đầu ra mắt

Như thông tin GameHub.vn đã đưa, gMO Phá Thiên chính thức được Soha Game mở cửa chào đón game thủ vào 10h00 sáng ngày hôm nay 05/02/15. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có có thể đăng ký cũng như tải game tại trang chủ trò chơi: http://phathien.vn/landing với hai nền tảng được hỗ trợ iOSAndroid.
[​IMG]

Mở đầu với một máy chủ duy nhất với số lượng đăng nhập khá đông đã khiến Phá Thiên liên tục gặp phải tình trạng lag, giật, không thể nhìn được người chơi khác trong game. Máy chủ không ổn định khiến việc trải nghiệm trò chơi của game thủ gặp khá nhiều khó khăn do ping dao động liên tục từ 50~400.
[​IMG]

[​IMG]

Bên cạnh đó, cũng ghi nhận nhiều trường hợp bị văng ra ngoài do tràn bộ nhớ dù nhiều người sử dụng nhiều thiết bị có bộ nhớ Ram lên tới 2G. Ngay lập tức, NPH Soha Game đang mở thêm một máy chủ S2 nhằm hạn chế vấn đề giật, lag của game thủ. Song có vẻ như tình hình chưa được cải thiện.
[​IMG]

[​IMG]

Bắt đầu bước vào game, người chơi có thể lựa chọn cho mình một trong ba lớp nhân vật Linh Hầu, Thần Quân và Huyền Nữ với những thiết kế đẹp mắt và chi tiết. Mỗi nhân vật sẽ có những vũ khí đặc trưng và điểm mạnh yếu riêng, đòi hỏi sự khéo léo trong cách chơi của game thủ.
[​IMG]

Phá Thiên là tựa game mobile online (gMO) 2D thuộc thể loại ARPG. Trò chơi có bối cảnh Tiên hiệp huyền ảo, kết hợp cùng với cơ chế chiến đấu nhanh nhẹn, chặt chém đã tay đòi hỏi nhiều thao tác từ người chơi và các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt sẽ làm thỏa mãn sở thích chiến đấu của cộng đồng game thủ. Đặc biệt hơn, Phá Thiên đi theo phương thức chiến đấu màn hình ngang, bỏ đi giới hạn mana thường thấy ở các thể loại game online, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiến đấu của người chơi. Do đó, người chơi có thể thoải mái sử dụng các kĩ năng mà không phải lo yếu tố mana mà chỉ cần tập trung vào việc kết hợp combo.
[​IMG]

Mang trong mình lối chơi APRG chặt chém đã tay, Phá Thiên có cho mình hệ thống kĩ năng khá phong phú và mô thức chiến đấu tự do. Song song đó, hệ thống auto cũng sẽ một phần nào làm giảm bớt sự mệt mỏi cho game thủ khi phải thao tác liên tục trong một thời gian dài. Với hệ thống cốt truyện có chiều sâu gắn liền với hệ thống phụ bản phong phú, game thủ vừa tham gia chiến đấu vừa có thể tìm hiểu thế giới “Hậu Tây Du” thần thoại.
[​IMG]

Bên cạnh đó, Phá Thiên có cho mình hệ thống trang bị giống các tựa game nhập vai hiện nay khi người chơi có thể kiếm được thông qua các phụ bản trong game. Tuy vậy, một tính năng khá hay được game tích hợp đó là Truyền thụ - cho phép người chơi chuyển dịch điểm số cường hóa của các trang bị cũ sang các trang bị mới. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ bởi vì nó sẽ tiết kiếm được lượng tiền và nguyên liệu trong game khá nhiều.
[​IMG]

Ngoài nhiệm vụ cốt truyện, game thủ còn có cơ hội khám phá được những tính năng cực kỳ sáng tạo như Hệ thống kinh văn và bùa chú, bước chân vào 36 ải trùng thiên để thưởng thức những cảnh sắc chiến đấu bậc nhất tại Thiên Đình, đặt chân lên Đăng Thiên Lộ nhằm thể hiện được vị trí của mình trên con đường Tây Du, cùng với hàng loạt điểm sáng khác như Bồi dưỡng, Tinh túc, Cường hóa, Đúc trang bị.
[​IMG]

Nhìn chung, trong ngày đầu ra mắt gMO Phá Thiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên dù là một tựa game 2D nhưng hiện tại trò chơi đang gặp chút vấn đề trong việc quản lý Ram khiến game thủ gặp không ít phiền phức trong khi trải nghiệm. Hi vọng trong thời gian tới, Soha Game sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục vấn đề này.

Trang chủ: http://phathien.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/PhaThien.vn



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!