360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

Dinosaur Assassin - Bom tấn hành động nhập vai trên mobile

Cụ thể hơn, với phong cách chơi săn bắn thú vô cùng hấp dẫn khi kết hợp cùng nền độ họa 3D rất đẹp mắt đã tạo nên một tuyệt tác Dinosaur Assassin trên nền tảng di động. Là sản phẩm của CDS – một nhà phát triển chuyên sản xuất các game mobile săn bắn khủng long – Dinosuar Assassin sở hữu những nét chấm phá rất đặc biệt ở phong cách chơi chiến đấu tự do của mình.

Tham gia vào Dinosuar Assassin, bạn sẽ trở thành một thợ săn với đầy đủ các kĩ năng điêu luyện bậc thầy. Một mình trên hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm, bạn có nhiệm vụ đi săn khủng long để thu thập những miến da quý hiếm và lượng tiền thưởng khổng lồ. Bằng những kĩ năng và vũ khí tối tân bậc nhất đã được trang bị sẵn, bạn sẽ bắt đầu một cuộc đi săn lớn nhất và dài nhất trong lịch sử làng game mobile.
[​IMG]

Dinosuar Assassin là trò chơi pha trộn giữa hai thể loại hành động và nhập vai. Nhiệm vụ của người chơi trong game là tiêu diệt những con quái vật theo yêu cầu cực kì đa dạng như: sư tử, khủng long, lợn rừng, hươu cao cổ… Mặc dù trò chơi không sở hữu một cốt truyện đầy đủ như bao tựa game bom tấn khác, nhưng Dinosuar Assassin vẫn mang lại yếu tố gây nghiện bởi cách chơi hành động có phần hoang dại của mình.
[​IMG]

Cơ chế điều khiển thông mình bằng D-pad ảo hiện thị ngay hai bên màn hình, bạn có thể di chuyển nhân vật qua các hướng khác nhau cũng như quan sát rất tiện lợi. Ngoài ra, phần rada cũng được hiển thị phía bên trái màn hình rất nhỏ gọn cũng không ảnh hưởng tới tầm nhìn của người chơi. Nhưng điểm trừ đáng tiếc nằm ở phần khống chế tâm ngắm của nhân vật, rất khó để ngắm trúng mục tiêu nếu bạn không trải qua tập luyện hàng giờ liên tiếp.
[​IMG]

Trước mỗi chuyến đi săn bạn sẽ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: vật phẩm chữa thương, súng, nỏ, bình xăng… Nhưng vật phẩm trên hoàn toàn cần thiết nếu như bạn không muốn nhân vật của mình tử nạn trong rừng sâu. Cũng vậy, trong lúc trải nghiệm Dinosuar Assassin, bạn phải liên tục quan sát mọi phía, lắng nghe tiếng động để xem có quái thú nào tiến lại gần mình không. Nếu để chúng tiến lại gần thì việc “gameover” sẽ rất dễ xảy ra.
[​IMG]

Không quá vượt trội về nền đồ họa nhưng Dinosuar Assassin lại sở hữu một lối chơi rất hấp dẫn. Chẳng riêng gì những game thủ gạo cội đã yêu thích thể loại này mà ngay cả những người chơi mới sẽ yêu thích Dinosuar Assassin ngay từ màn chơi đầu tiên. Ngay bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể tải trực tiếp miễn phí trò chơi ngay tại GameHub theo đường dấn dưới đây:



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!