360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

Siêu nhân đại chiến - Game Manga đa nền đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây Siêu Nhân Đại Chiến sau khi ra mắt phiên bản PC đã tiếp tục chinh phục Windows Phone (WP) - hệ điều hành nổi tiếng với cộng người dùng khó tính. Theo đó, những dòng Smartphone sử dụng hệ điều hành WP và kể cả cộng đồng ưa chuộng dùng điện thoại giá thành thấp như Lumia 520, 525, 530... đều có cơ hội được trải nghiệm Siêu Nhân Đại Chiến.

Siêu Nhân Đại Chiến đang là một cái tên không còn xa lạ gì với người chơi yêu thích manga trên hệ điều hành iOSAndroid. Gặt hái thành công liên tiếp trên hai hệ điều hành này, nay NPH của SNDC đã mở rộng và cho ra mắt phiên bản trên Windows Phone, thỏa lòng mong mỏi của biết bao game thủ.
[​IMG]

[​IMG]

Siêu Nhân Đại Chiến chạy trên hệ điều hành WP - Lumia 920


Game sở hữu hệ thống thẻ bài đồ sộ với sự góp mặt của các siêu nhân nổi tiếng từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ trong các Marvel và Manga như: Songoku, Luffy, Naruto, Người Sói, Người Mèo, Batman, Thor, Xác ướp… với nhiều kỹ năng gắn liền nét đặc trưng riêng của từng anh hùng. Ngoài ra, tạo hình nhân vật theo cốt truyện với những nhân vật đã gắn liền vào tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x tạo cảm giác gần gũi thân thiện với người chơi.
[​IMG]
Tạo hình nhân vật dễ thương gắn liền với cốt truyện

[​IMG]
Giao diện thân thiện bắt mắt với người dùng

[​IMG]
Các trận chiến đỉnh cao của hàng trăm nhân vật Manga - Marvel

Theo báo cáo thống kê từ trang IDC.Com vào cuối năm 2014, tốc độ tăng trưởng của WP nhanh hơn gấp 6 lần so với toàn thị trường, số máy dùng hệ điều hành này tăng 133%. Ngoài ra, tính riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, WP là nền tảng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Ở Việt Nam, WP chiếm tới 19% thị phần điện thoại thông minh chính hãng. Việc đưa Siêu Nhân Đại Chiến lên nền tảng WP có thể coi là một hướng đi đúng đắn của NPH DigiWave khi biến SNDC trở thành game đa nền thực thụ với đầy đủ các phiên bản bao gồm cả PC, Android, iOS.

Trang chủ: http://sieunhandaichien.com
Tải Siêu Nhân Đại Chiến
★iOS: bit.ly/SNDC-DL
★Android: bit.ly/SNDC-GG5
★PC: bit.ly/SNDC-PC
★Winphone: bit.ly/SNDC-WP
★Forum: bit.ly/SNDC-GROUP



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!