360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

gMO Thượng Ba Tiểu Kiều - Nữ tướng Tam Quốc xuất quân

gMO Thượng Ba Tiểu Kiều là tựa game đánh theo lượt 2D của nhà phát hành Brother Game (một nhà phát hành chuyên về web game từ trước đó). Tựa game được thiết kế theo phong cách Manga Chibi thân quen với chủ đề nữ tướng Tam Quốc khá mới mẻ mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi.

[​IMG]

Cũng vẫn với chủ đề Tam Quốc quen thuộc, thế nhưng các tướng, chiến binh các nhân fifa 2014 vật kinh điển đều là…nữ. Người chơi sẽ gặp lại…nữ Gia Cát Lượng, “nàng” Lưu Bị, “nàng” Quan Vũ,….Hơn thế nữa tựa game còn kết hợp chủ đề giả tưởng của bộ Manga khá nổi tiếng mang tên “Võ Trang Cơ Công Siêu Tam Quốc” của Đài Loan.

[​IMG]

Tựa game vừa mới được cho ra mắt bản thử nghiệm vào 3/2/2015 vừa qua. Được biết game sẽ được fix lỗi một cách nhanh chóng để kịp ra mắt trong vòng 1,2 tuần nữa cho đúng dịp Tết Ất Mùi phục vụ người chơi.Trong game hay “Võ Trang Cơ Công Siêu Tam Quốc” vũ khí của các nữ chiến binh là loạt súng rất ấn tượng. Nhưng các trận đồ trong game vẫn được xây dựng theo nguyên tác Tam Quốc. Ngoài ra hệ thống nhân vật, đồ họa trong game cũng được đánh giá cao, các hình ảnh đều do VOFAM hoặc Fatke thiết kế.

Kết hợp yếu tố thẻ bài, người chơi sẽ được lập đội quân nữ chiến binh dành riêng cho mình, lựa chọn những trận đồ có sẵn, chọn súng và chiến đấu. Số lượng thẻ bài lên tới hơn 200 cho người chơi thoải mái lựa chọn. Các thẻ bài cũng được chia ra các cấp dộ cùng loại khác nhau. Mỗi loại đều có thuộc tính riêng, cách nâng cấp khác nhau.

[​IMG]

Với các trận đồ, người chơi có thể lựa chọn từ trận đồ cho 7 người trở xuống. Hệ thống đánh Boss trong game cũng rất đa dạng với nhiều ngoại cảnh khác nhau, đặc sắc. Người chơi còn có thể tham gia PK không giới hạn. Bạn có thể lựa chọn PK đơn, PK đội nhóm. Game cũng được đánh giá là có thao tác sử dụng dễ dàng, mượt mà, hơn nữa dung lượng cũng vừa phải.

Ngoài ra các hệ thống trang bị trong game cũng thuộc hàng "khủng" với hàng loạt lựa chọn cho giáp, giày, mũ, trang phục,..mà mỗi loại thẻ bài lại có một bộ sưu tập riêng. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:



Cùng xem một số hình ảnh kháccủa game:

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG] Ngoài trang http://khostoreviet.blogspot.com/2015/02/tai-game-modern-sniper-cho-android-12.html



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!