360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

gMO Vệ Quân Anh Dũng - Xây thành dựng vương quốc

strong>gMO Vệ Quân Anh Dũng là tựa game thuộc thể loại thủ thành của nhà phát BeiJing Aileyou. Tựa game được thiết kế theo phong cách Chibi Trung Cổ phương Tây đẹp mắt và nhiều màu sắc. Tựa game này mới phát hành từ cuối tháng 1/2015 vừa qua.


Trailer gMO Vệ Quân Anh Dũng

Người chơi sẽ được thỏa sức xây thành, mở trận đồ chiến đấu với số lượng phụ bản quá đa dạng và nhiều gameplay mới lạ. Đến với Vệ Quân Anh Dũng, người chơi sẽ đến với một thế giới thần tiên với nhiều khu rừng nhiều mê cung bản đồ, nơi bạn sẽ lập thành lũy, xây dựng nên đế chế của mình.

[​IMG]

Cũng như bao tựa game thủ thành khác, lối chơi chính trong Vệ Quân Anh Dũng xoay quanh việc xây công trình phòng ngự, nâng cấp để tiêu diệt quân địch đang ồ ạt tiến tới. Điểm hấp dẫn cũng được đánh giá khá cao của trò chơi chính là nằm ở sự xung khắc của mỗi loại quân với nhau theo thuộc tính tự nhiên. Bạn sẽ vô cùng thích thú với tính năng đặc biệt này, sáng tạo ra vô số những chiến thuật để đưa mình tới chiến thắng nhanh nhất.

Người chơi nên chú ý việc xây dựng các công trình tại vị trí nào mình cảm thấy trọng yếu nhất, chớ nên phung phí tiền vào các vị trí vô hại. Luôn luôn chú ý nâng cấp công trình để gia tăng sức mạnh, tầm xa và kỹ năng. Sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc chiến chống lại cuộc xâm lăng của quái vật.Trong game, bạn có thể trang bị vật phẩm hỗ trợ tăng thuộc tính cho các anh hùng và cũng có thể nâng cấp chúng để tăng sức mạn. Rất hấp dẫn khi tính năng này xuất hiện trong một tựa game thủ thành. Để làm được điều này, tất nhiên bạn phải chi ra một số tiền nhất định. Càng nâng cấp cao thì lượng tiền tiêu tốn càng nhiều, hãy tính toán thật kỹ việc này.

[​IMG]

Theo từng mức cấp độ của màn chơi, những cánh cửa mà chúng ta phải phòng thủ mở ra càng nhiều. Bạn hãy thật nhanh tay xây dựng các tân binh, nâng cấp chúng và đặt các bẫy ngay tại những cánh cửa này để phòng thủ tốt hơn. Nếu không bạn sẽ tiêu tốn một lượng lớn tiền trong game để tu sửa chúng.

Trong game có 4 dòng tộc chính là Du Hiệp, Dũng Giả, Pháp Sư và Pháo Thủ. Mỗi tộc lại có những thuộc tính, kĩ năng riêng rất khác nhau. Ví dụ như Pháo Thủ, với kĩ năng phóng hỏa từ xa, màu đỏ chính là màu sắc nổi bật. Trí lực và độ nhanh nhạy của Pháo Thủ cũng rất được đánh giá cao. Du Hiệp thuộc tộc tinh linh di chuyển lanh lẹ và có thuật biến than là nổi bật nhất. Dũng Giả được coi là anh hùng cứu thế giới với khả năng đánh quái vật vô biên, sức mạnh thể lực cao. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:



Cùng xem một số hình ảnh khác của game:

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!