360Kpop LogoTin tức game trong nước ngoài nước cập nhật liên tục

Tổng hợp game mobile nổi bật tại TpGS 2015 (P.1)

Taipei Game Show (TpGS) là hội chợ triễn lãm game thường niên lớn nhất Đài Loan được diễn ra tại Trung tâm thương mại Thế Giới Đài Bắc từ 28/1 đến 1/2/2015. Đây là cơ hội rất lớn để các nhà phát triển hay các công ty lớn có thể giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình đến tay game thủ. Hãy cùng GameHub.vn điểm lại những tựa game mobile đáng chú ý tại TpGS 2015 vừa qua:

Sweety Prince

[​IMG]

Sweety Prince là tựa game mobile mô phỏng với đối tượng là các bạn nữ được EnjoyPlay giới thiệu tại Taipei Game Show. Trong game, người chơi điều khiển nhân vật chính là một cô gái trẻ muốn trở thành một đầu bếp bánh ngọt. Cuối cùng, cô đã đi qua những thách thức khác nhau để kiếm được sự công nhận từ 4 giáo viên nấu ăn đẹp trai. Các cô gái sẽ rơi vào tình yêu với một trong những giáo viên của mình thông qua các thử thách và mini-games.
[​IMG]

EnjoyPlay đã làm việc rất chăm chỉ để thực hiện những ý tưởng của trò chơi. Cả đội đã nỗ lực rất lớn để lồng ghép những chi tiết dù là nhỏ nhất trong game như diện mạo, tính cách của bốn giáo viên…

Whisper of Wind, Lazy Linkr, KARATE GIRA

[​IMG]

Đây là bộ ba sản phẩm mà 7QUARK – một team phát triển còn khá trẻ của Đài Loan mang tới TpGS năm nay. Whisper of Wind là tựa game mobile consoling mang tính chất giải trí nhẹ nhàng. Trong game, một cậu bé thể hiện cảm xúc của mình với một cô gái đã rời xa cậu bằng một chiếc máy bay giấy. Người chơi sẽ đóng vai trò của gió, mang theo máy bay đến mục tiêu. Bằng cách chạm vào máy bay, người chơi có thể né tránh các chướng ngại vật ở các cấp độ khác nhau. Sẽ có 12 loại máy bay khác nhau để người chơi có thể sử dụng, mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng. Tựa game sẽ có 02 chế độ chơi bao gồm Story Mode và Challenge Mode miễn phí. Trong Challenge Mode, người chơi có thể lập kỷ lục của chính mình bằng cách vượt qua các cấp độ không giới hạn.
[​IMG]

Trong khi đó, Lazy Linkr mới chỉ hoàn thành khoảng 80%. Đây là tựa game khá dễ thương với đối tượng dành cho các bạn nữ. Lối chơi của game khá đơn khi người chơi có nhiệm vụ tìm những con thú có cùng hình dạng để làm chúng biến mất (giống trò chơi Pokemon nổi tiếng trước đây). Nếu như đủ nhanh, người chơi thể tạo nên những combo liên tục để có thể xuất hiện hiệu ứng FEVER. Hoặc nếu có khó khăn trong việc tìm kiếm, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng các items trợ giúp khá đặc lực.
[​IMG]

Còn KARATE GIRA chưa có nhiều thông tin được tiết lộ song qua những bức hình được giới thiệu, người chơi có thể hình dung ra lối chơi đối kháng với nhân vật là những chú hươu cao cổ khá ngộ nghĩnh.
[​IMG]

Dungeon Clash


Clash Dungeon là một tựa game mobile chiến thuật đánh theo lượt. Khác với các tựa game chiến thuật truyền thống, sau khi chọn vị trí cho các nhân vật trong bản đồ, người chơi sẽ không thể di chuyển các nhân vật cũng như chọn mục tiêu.
[​IMG]

Trong TpGS 2015, nhà phát triển của Dungeon Clash - Nomads , nói rằng họ đã sửa đổi trò chơi , thêm bổ sung các màn chơi và các hệ thống mới vào đó. Trong một số màn chơi đặc biệt , AI quái vật trong game sẽ được nâng cấp, không chỉ sử dụng các cuộc tấn công bình thường và còn có thể sử dụng các kĩ năng để tấng công người chơi. Bạn sẽ có cảm giác như đánh với những người thực sự, Nomads mô tả những trận chiến trong game là " trận đánh tự động trí tuệ ".
[​IMG]

Tsuchinoko


IDT Digital – nhà phát triển nổi tiếng với những trò chơi nuôi động vật đã mang đến TpGS 2015 một tựa game mobile khá dễ thương có tên gọi Tsuchinoko. Sau Chick Chicken, Tsuchinoko là tựa game mới nhất được IDT Digital sẽ ra mắt trên các thiết bị sử dụng iOSAndroid. Trong game người chơi có thể bắt và nuôi dưỡng vô số các loại Tsuchinoko – một loài động vật trong cổ tích của Nhật Bản. Nền đồ họa với những nét vẽ vô cùng dễ thương đã tạo ra không khí vô cùng vui vẻ trong game.
[​IMG]

Bên cạnh đó , người chơi có thể mua các công cụ khác nhau để bắt Tsuchinoko và nâng cấp chúng để bán. Tsuchinokos có sự xuất hiện ngẫu nhiên và tính chất đặc thù riêng , do đó người chơi phải cố gắng nhiều cách khác nhau để có thể bắt tất cả chúng. Song đóng, một số Tsuchinoko đặc biệt sẽ có thể được mở ra sau khi nâng cấp.
[​IMG]

Theo một nhà phát triển từ IDT Digital, hiện tại công ty chỉ có 5 thành viên, hầu hết trong số đó là các nghệ sĩ và các nhà thiết kế, nhưng họ đã cố gắng hết sức mình để tạo ra một sản phẩm vui vẻ và sáng tạo. Dự kiến, Tsuchinoko sẽ được sớm ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

Lightning Fighter 2

[​IMG]

Lightning Fighter 2 là tựa game mobile thuộc thể loại game bắn súng màn hình dọc trượt theo cảnh (Scroling-shooters) được phát triển bởi Uwan Studio. Đây là trò chơi hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn với yếu tố hành động chiến đấu dồn dập, hình ảnh sống động và hiệu ứng đẹp mắt. Sau khi chọn cho mình một chiếc máy bay chiến đấu. người chơi sẽ điều khiển máy bay để né tránh và tiêu diệt kẻ thù. Với chế độ tự động “xả đạn”, nhiệm vụ của người chơi là chỉ cần tập trung vào việc điều khiển máy bay. Bên cạnh đó, sau khi tích đủ thanh năng lượng, game thủ có thể sử dụng kĩ năng Ultimate vô cùng mạnh mẽ như lá chắn hoặc thả bom toàn bản đồ…
[​IMG]

Trong game, người chơi có thể bay lượn trên một số thành phố nổi tiếng như Tokyo, Thượng Hải và Đài Loan. Lightning Fighter 2 hiện đã ra mắt game thủ tại khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ, đồng thời nhận được khá nhiều sự khen ngợi. Theo Uwan Studio, họ vẫn đang tiếp tục phát triển và bổ sung thêm nhiều tính năng mới dành cho game.​
Độc giả quan tâm đến Lightning Fighter 2 có thể tải game miễn phí tại đây:​
iOS

Android



Viết bình luận mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!